โลมา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ the couple's สาย Beauty

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย suradet142, 15 กรกฎาคม 2025 เมื่อ 11:22

< Previous Thread | Next Thread >
  1. suradet142

    suradet142 Member Member

    31
    0
    6
    เป็นตัวเองให้มากที่สุด จริงใจ = โลมา
    เป็นตัวเองแบบไม่ต้องปรุงแต่ง โลมาเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ The Couple’s และเป็น Influencer ด้านการ Get Ready With Me เล่าเรื่องตัวเอง และอภิปรายประเด็นสังคมต่าง ๆ ผ่าน TikTok โดยเน้นการสร้าง Emotional Connection กับ ผู้ติดตามอย่างจริงใจ เปิดเผยทุกด้านในชีวิตเพื่อส่งพลังให้คนอื่นไม่รู้สึกเดียวดาย

    [​IMG]

    ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เช่น Lip Oil และ Lash Serum ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าสาย Beauty ที่เน้นการดูแลตัวเองแบบ Clean Beauty ปัจจุบันมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีฐานลูกค้าประจำ

    รักตัวเอง ดูแลตัวเอง สร้างพลังบวกสู่สังคม

    เริ่มจากความรักในการดูแลตัวเองและการแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้คนรอบตัว โลมาเริ่มจากการรีวิวแบบจริงใจ ไม่มีบท ไม่รับเงินรีวิวใด ๆ เพราะมีเจตนาอยากสร้างแรงกระเพื่อมดี ๆ สู่สังคมจริง ๆ บวกกับการเล่าเรื่องราวการทำแบรนด์ The Couple’s ในรูปแบบที่จริงใจ และไม่ผ่านสคริปต์ โดยมีเจตนาที่สะท้อนทุก ๆ ด้านของมนุษย์ที่ใส่ใจตัวเอง รักตัวเอง และยังต้องการส่งพลังบวกให้กับคนอื่นไปพร้อมกัน ไม่ทำให้ใครโดดเดี่ยว

    “ความจริงใจที่มีคลาส” คือจุดขายที่ไม่มีใครลอกได้

    “ความจริงใจที่มีคลาส”, “ความเข้าใจตัวเอง” และการรักษาภาพลักษณ์พรีเมียมควบคู่กับการสื่อสารที่อบอุ่น ทำให้แบรนด์มีความแตกต่างและน่าเชื่อถือ

    และเป้าหมายต่อไปคือการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ พร้อมสร้างคอมมูนิตี้ที่ Empower กันด้วยความงามจากภายในสู่ภายนอก

    “เมื่อคุณรู้ว่าคุณอยากส่งต่ออะไรให้โลกนี้ เส้นทางที่ใช่จะเปิดออกมาเอง อย่ากลัวที่จะเป็นตัวเอง เพราะตัวตนที่แท้จริงคือจุดขายที่ไม่มีใครลอกได้”
    รับข้อมูลข่าวสารการทำธุรกิจ
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้